Mẫu tủ bếp nhựa đẹp – xu hướng mới cho phòng bếp hiện đại

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Nếu như trước đây người ta thường hay sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên với chi phí khá cao và rất cồng kềnh, nặng nề thì ngày nay, tủ bếp nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội đang là xu hướng mới cho không gian phòng bếp đẹp và hiện đại.

Tủ bếp gỗ tuy sang trọng nhưng lại có giá thành khá cao, lại không trụ vững theo thời gian. Không phải hộ gia đình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sắm sửa. Thêm và đó, môi trường phòng bếp không có lợi cho các vật liệu bằng gỗ nên tủ bếp gỗ được sử dụng cần loại gỗ chất lượng cao nên càng thêm đắt đỏ.

Thay The Tu Bep Cu
Tủ bếp gỗ bị hư hại theo thời gian

So với tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhựa Xuyên Việt giải quyết rất tốt khâu mối mọt, ẩm mốc nơi bếp nấu. Ngoài ra, vật liệu nhựa PVC đặc cấu tạo nên loại tủ này cũng được đánh giá là khá bền, chất lượng ổn định, chịu lực tốt, kèm theo đó là sự thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Nó có cũng không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian như một số loại tủ bếp gỗ, không hề bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.

Chu Trien Q9 2
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt có khả năng trụ vững theo thời gian

Tính năng chống cháy của tủ bếp nhựa Xuyên Việt cũng được đánh giá khá cao. Vì được làm bằng chất liệu nhựa PVC đặc không duy trì ngọn lửa và ngăn sự lan toả của đám cháy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của tủ bếp nhựa, vượt trội hoàn toàn so với tủ bếp gỗ.

Những mẫu tủ bếp hiện đại đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Tủ bếp nhựa cũng khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng thiết kế. Không giống như tủ bếp gỗ, đối với tủ bếp nhựa bạn hoàn toàn có thể quyết định màu sắc và kiểu dáng của tủ bếp theo sở thích và phù hợp với căn bếp của mình. Tủ bếp nhựa nhẹ hơn và dễ dàng thi công, lắp đặt hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ. Chúng cũng không bám bụi và gây bụi như những loại tủ bếp gỗ thông thường.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại tủ bếp nhựa được đóng sẵn. Chúng có ưu điểm là giá rẻ nhưng lại có hạn chế về giới hạn, kích thước, chủng loại và kiểu dáng. Vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp nhựa cho căn bếp của bạn thì lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là bạn nên đặt thiết kế tủ bếp. Như vậy bạn có thể chọn lựa kiểu dáng màu sắc theo ý muốn và tủ cũng sẽ vừa vặn, bố cục hợp lý với căn bếp của bạn.

Tủ Bếp Nhựa Cánh Phẳng Phủ Sơn Men Bóng ô Tô Line Màu độc đáo 2
Tủ Bếp Nhựa Cánh Phẳng Phủ Sơn Men Bóng ô Tô Line Màu độc đáo

Tủ bếp vốn đã rất đa dạng, khi lựa chọn tủ bếp nhựa thì lại càng thuận lợi hơn. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Nội thất Xuyên Việt của chúng tôi để sắm cho mình một bộ tủ bếp đẹp, sang trọng và hiện đại nhất. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích và thiết kế của căn phòng bếp nhà bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế hợp lý nhất. Dù bạn thích tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ L, tủ bếp Chữ I hay tủ bếp chữ G thì Xuyên Việt đều hoàn toàn đáp ứng được.

Tủ Bếp Nhựa Pvc Đặc Tân Cổ điển Cánh Pano Không Chỉ Sơn Men Bóng ánh Kim ô Tô Tone Xanh 1
Tủ Bếp Nhựa Pvc Đặc Tân Cổ điển Cánh Pano Không Chỉ Sơn Men Bóng ánh Kim ô Tô Tone Xanh

 

Với tủ bếp nhựa Xuyên Việt, không gì là không thể. Không chỉ là màu sắc, kiểu dáng, tủ bếp nhựa còn vô cùng linh hoạt, phong phú về kiểu dáng đường vân hay màu sắc nổi bật, bóng như gương,… Vậy nên, cho dù là phong cách sang trọng hay tinh tế, trẻ trung hay tối giản, hiện đại hay cổ điển,….chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng, mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp gia đình mình.

Tủ Bếp 4.0

Tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế – thi công Tủ Bếp 4.0 với đẳng cấp thẫm mỹ vượt thời đại, mang xu hướng tương lai.

Tu Bep 4d0
Tủ bếp 4.0 Xuyên Việt phong cách bãi biển
Tu Bep 4d0 Field 1
Tủ bếp 4.0 Xuyên VIệt họa tiết cánh đồng hoa

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Hotline / Zalo : 0904 006 488 – 0904 335 269
Website chính thức: http://tubepxuyenviet.com/
Website: https://tubepnhuasaigon.vn/
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/tubeppvcxuyenviet

 

All in one