Nội Thất 4.0 – Tuyệt tác đến từ tương lai của Xuyên Việt

Trong thời đại công nghệ số hóa, các sản phẩm nội thất 4.0 phát triển như vũ bảo. Bắt kịp xu hướng ấy, Xuyên Việt vừa cho ra mắt 2 sản phẩm mới: Tủ Bếp 4.0 và Tủ Lavabo 4.0. Hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm nội thất 4.0 nhà Xuyên Việt nhé!

Dẫn đầu xu hướng cùng Nội Thất 4.0 Xuyên Việt

Đội ngũ nhân viên Xuyên Việt

Nội thất 4.0 đã trở thành một xu hướng dẫn đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Trong trận đấu sáng tạo này, Xuyên Việt tự hào là đơn vị đứng đầu bằng việc đưa ra các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho không gian sống của bạn với 2 sản phẩm nổi bật là Tủ Bếp 4.0 và Tủ Lavabo 4.0.

Các sản phẩm nội thất 4.0 tại Xuyên Việt đều được sử dụng chất liệu từ nhựa PVC đặc với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm của chất liệu nhựa thông thường và gỗ truyền thống, cam kết chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống cháy lan và đặc biệt là siêu chịu nước, hoàn toàn phù hợp với môi trường phòng tắm và nhà bếp. Ngoài ra, bề mặt trơn láng còn giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh hằng ngày, tránh các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Tam Nhua Dac Pvc Cao Cap 1
Nhựa PVC đặc cao cấp Xuyen Việt

Các sản phẩm nội thất 4.0 nhà Xuyên Việt không chỉ bền bỉ mà còn vô cùng đẹp mắt. Với công nghệ sơn 3D đẳng cấp, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn màu sắc, mẫu mã, kích thước, sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Bất kể bạn mong muốn hình ảnh hay chi tiết khó nhằn nào, thì kỹ thuật sơn 3D đều có thể dễ dàng tái tạo một cách sống động và chân thực nhất.

Tu Bep 4d0 Field
Tủ bếp 4.0 với công nghệ sơn 3D biến căn bếp thành một vườn hoa tươi mát

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xuyên Việt đã xây dựng hệ thống showroom có mặt khắp toàn quốc giúp bạn trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Cam kết, mỗi sản phẩm đều chất lượng và hoàn hảo đến từng milimet, sẽ thu hút và hoàn toàn chiếm trọn trái tim bạn mỗi khi chiêm ngưỡng.

Tủ bếp 4.0 – thiết kế xu hướng tương lai

Tủ bếp 4.0 nhà Xuyên Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bếp không chỉ là một không gian thông thường mà còn có khả năng trở thành một buổi triển lãm nghệ thuật tầm cỡ, giúp bạn tạo nên hương vị của những bữa ăn ngon, vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Tủ bếp 4.0 chính là nội thất quy tụ đầy đủ mọi yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi và chất lượng để trở thành nội thất đẳng cấp nhất trong tương lai. Hãy biến hóa căn bếp đơn sơ của mình thành điểm sáng nhất của ngôi nhà với Tủ bếp 4.0 Xuyên Việt.

Tu Bep 4d0 Egypt
Tủ bếp 4.0 với phong cách Ai Cập cổ đại
Tu Bep 4d0 Statue
Quang cảnh Paris được mô phỏng trên tủ bếp 4.0 Xuyên Việt

Tủ Lavabo 4.0 – Thẩm mỹ, tiện nghi và hiện đại

Tủ Lavabo 4.0 là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Xuyên Việt đã tích hợp các công nghệ tiên tiến để mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu nhựa PVC đặc và công nghệ sơn 3D đã giúp Tủ Lavabo 4.0 có bề mặt mịn màng, dễ dàng vệ sinh và chống nước, giúp duy trì sự sạch sẽ và đẹp mắt cho phòng tắm của bạn.

Hệ thống lưu trữ thông minh được thiết kế tích hợp cùng Tủ Lavabo 4.0 giúp bạn tối ưu hóa không gian sử dụng, đem lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện và hiện đại cho bạn và gia đình.

Lavabo 4d0 4
Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết độc đáo

Tủ Lavabo 4.0 đi đầu xu thế thiết kế khi hòa hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Xuyên Việt không chỉ tập trung ở vẻ bề ngoài mà còn cực kỳ quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Vì thế, hệ thống bồn chậu rửa mặt cùng với gương soi đèn led đều được nhập khẩu và thiết kế chỉnh chu nhất, chất lượng nhất.

Lavabo 4d0 6
Tủ Lavabo 4.0 Xuyên Việt

Nội thất 4.0 tại Xuyên Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện sự sang trọng và sáng tạo trong ngành thiết kế nội thất ở tương lai. Hãy đến với chúng tôi để khám phá thế giới của những tuyệt tác nội thất 4.0.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Hotline / Zalo : 0904 006 488 – 0904 335 269
Website chính thức: http://tubepxuyenviet.com/
Website: https://tubepnhuasaigon.vn/
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/tubeppvcxuyenviet

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one