Sở hữu một căn bếp an toàn, hiện đại và tiện nghi

Từ trước đến nay, có rất nhiều trường hợp gây cháy nổ liên quan đến các vấn đề từ căn bếp được ghi nhận. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học – công nghệ, các sản phẩm nội thất được thiết kế và thi công chống cháy nổ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nổi bật trong cuộc đua về chất lượng ấy, phải kể đến các sản phẩm Tủ Bếp nhựa Xuyên Việt với chất liệu từ nhựa PVC chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Chất liệu nhựa PVC đặc cao cấp Xuyên Việt.

Các sản phẩm Tủ Bếp nhựa Xuyên Việt đều được sử dụng chất liệu từ nhựa PVC đặc cao cấp, cam kết chống mối mọt, chống nước và đặc biệt là chống cháy lan, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng.

Xuyên Việt luôn muốn tạo ra một sản phẩm bền bỉ mang giá trị vượt thời gian, vì vậy chất liệu từ nhựa PVC đặc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Xuyên Việt. Với chất liệu chuẩn chất lượng cao này, tuổi thọ của các sản phẩm Tủ Bếp lên đến 20 năm, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn.

Tam Nhua Dac Pvc Cao Cap 0
Tấm nhựa PVC đặc của Xuyên Việt

Tủ bếp Xuyên Việt với nhiều loại tủ bếp nhựa được ưa chuộng.

Tủ Bếp nhựa PVC là dòng Tủ Bếp được ưa chuộng nhất trên thị trường trong vài năm trở lại đây bởi khả năng ưu việt mà nó mang lại: siêu chịu nước, chống cong vênh, chống mối mọt, chống cháy lan. Với tính năng bền bỉ vượt trội cùng với vẻ ngoài sáng bóng của mình, Tủ Bếp nhựa PVC xứng đáng là ứng cử viên số 1 mỗi khi bạn cân nhắc lựa chọn mua Tủ Bếp.

Tủ Bếp Tân Cổ điển Cánh Pano Không Chỉ 1
Tủ bếp nhựa tân cổ điển sang trọng của nhà Xuyên VIệt

Tủ Bếp cánh kính là dòng Tủ Bếp vô cùng phù hợp với gia đình yêu thích sự hiện đại. Với vẻ ngoài sang trọng bởi cánh kính cường lực cực đẳng cấp kết hợp cùng thùng nhôm vô cùng chắc chắn và bền bỉ đã tạo nên một sản phẩm Tủ Bếp hoàn hảo.

Tu Bep Canh Kinh Cao Cap
Tủ bếp cánh kính sang trọng Xuyên Việt

Tủ Bếp cánh boom là một trong những dòng Tủ Bếp phù hợp với những gia đình ưa chuộng tính tiện dụng và vẻ đẹp trang nhã. Công nghệ sơn men bóng mang đến bề mặt bóng loáng, không có cơ hội cho dầu mỡ, mối mọt hay ẩm mốc xâm nhập. Các ngăn chứa đồ rộng rãi, tạo môi trường bếp thoáng đãng, gọn gàng và ngăn nắp. Tủ Bếp cánh boom mang đến vẻ đẹp tiện nghi mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Tu Bep Canh Boom Xanh Cam
Tủ bếp cánh boom đầy tiện nghi của Xuyên Việt

Tủ Bếp 4.0 – xu thế thiết kế mới nhất 2023.

Tủ Bếp 4.0 là một sản phẩm Tủ Bếp vừa được ra mắt năm 2023 tại Xuyên Việt. Với công nghệ sơn 3D đột phá, Tủ Bếp 4.0 mang đến sự sáng tạo không giới hạn, bạn hoàn toàn có thể tự do tùy chỉnh mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, Tủ Bếp 4.0 nhà Xuyên Việt còn sử dụng chất liệu từ nhựa PVC đặc cao cấp, cam kết chống mối mọt, chống nước, chống cháy lan, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn.

Tu Bep 4d0
Tủ bếp 4.0 với vẻ đẹp hướng tới tương lai
Tu Bep 4d0 Ny
Thể hiện phong cách cá nhân thông qua Tủ bếp 4.0 Xuyên Việt

Hệ thống showroom.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xuyên Việt đã xây dựng hệ thống với 12 showroom có mặt khắp toàn quốc giúp bạn trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Cam kết, mỗi sản phẩm đều chất lượng và hoàn hảo đến từng milimet, sẽ thu hút và hoàn toàn chiếm trọn trái tim bạn mỗi khi chiêm ngưỡng.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Hotline / Zalo : 0904 006 488 – 0904 335 269
Website chính thức: http://tubepxuyenviet.com/
Website: https://tubepnhuasaigon.vn/
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/tubeppvcxuyenviet

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one