Tủ bếp nhựa giá tốt tại TP.HCM – Tủ bếp Xuyên Việt

Trong thế giới ngày càng cạnh tranh của ngành công nghiệp, việc xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Để thực hiện điều này, Xuyên Việt đã đặt sứ mệnh của mình vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng với mọi ưu đãi và dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo khách hàng có được một trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

TỦ BẾP XUYÊN VIỆT đơn vị thiết kế – thi công tủ bếp tại TP.HCM.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp. Song, bằng chất lượng và uy tín của mình, Xuyên Việt vẫn chiếm trọn trái tim của khách hàng bằng những sản phẩm tủ bếp nhựa chất lượng cao cũng như khiến khách hàng hài lòng khi đặt niềm tin vào Tủ bếp Xuyên Việt.
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt với 2 sản phẩm nổi bật là Tủ Bếp nhựa và Tủ Lavabo. Xuyên Việt tin chắc rằng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng đối tượng khách hàng.

Tu Bep 4d0 Hoa 1
Tủ bếp 4.0 với họa tiết cánh hoa

Với vật liệu nhựa PVC đặc cao cấp của Xuyên Việt, các sản phẩm được sản xuất luôn được đảm bảo chất lượng cũng như độ bền và thẫm mỹ.

Tam Nhua Dac Pvc Cao Cap 0
Tấm nhựa PVC cao cấp của Xuyên Việt

Nhựa PVC cao cấp của Xuyên Việt với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được hầu hết những nhược điểm của vật liệu tủ bếp thông thường:

– Chống mối mọt.

– Chống Cháy Lan

– Chống nước.

Chính sách ưu đãi – hỗ trợ khách hàng

– Thiết kế miễn phí theo yêu cầu: Xuyên Việt sử dụng công nghệ sơn 3D tiên tiến và hiện đại, mang đến sự tùy chọn không giới hạn cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vườn hoa xanh ngát, một bãi biển mát mẻ và trong lành ngay tại căn bếp của mình với thiết kế hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ thiết kế và thi công tại Xuyên Việt sẽ giúp bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo trở thành sự thật.

Tu Bep Tan Co Dien 1
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Xuyên Việt

– Chế độ bảo hành bảo trì tận tâm: Xuyên Việt hiểu rằng việc lựa chọn một đối tác đáng tin cậy cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn là một quyết định vô cùng cần thiết. Vì vậy, Xuyên Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu không chỉ về sản phẩm chất lượng, mà còn về chế độ bảo hành tận tâm. Xuyên Việt đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng khi mua các sản phẩm nội thất của chúng tôi. Nếu sản phẩm của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành, Xuyên Việt sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho bạn. Điều này đảm bảo bạn luôn sở hữu sản phẩm trong trạng thái tốt nhất mà không phải chịu thêm những chi phí không cần thiết.

Tu Bep Tan Co Dien 3
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm

– Giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao: Chất lượng và giá cả luôn là hai yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng quyết định mua một sản phẩm. Tại Xuyên Việt, chúng tôi tự hào là đơn vị kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Xuyên Việt không giảm chất lượng để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, đồng thời cũng không tăng các khoản phí khi không cần thiết. Xuyên Việt luôn tìm giải pháp hài hòa giữa chất lượng và giá cả, vì vậy, trong nhiều năm nay, Xuyên Việt đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tiên phong – dẫn đầu xu hướng với Tủ Bếp 4.0.

Tu Bep 4d0 Beach 1
Tủ bếp 4.0 với họa tiết hoàng hôn trên bãi biển cực xinh

Tủ Bếp 4.0 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất năm vừa qua tại Xuyên Việt. Với công nghệ sơn 3D đẳng cấp cùng chất liệu nhựa PVC chất lượng cao, Tủ Bếp 4.0 mang đến cho bạn đa dạng trong việc lựa chọn mẫu mã. Đồng thời, cam kết chống mối mọt, chống nước, chống cháy lan, hoàn toàn phù hợp với môi trường nhà bếp, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn qua nhiều năm sử dụng

Hệ thống Showroom trải dài toàn quốc

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xuyên Việt đã xây dựng hệ thống với 12 showroom có mặt khắp toàn quốc giúp bạn trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Cam kết, mỗi sản phẩm đều chất lượng và hoàn hảo đến từng milimet, sẽ thu hút và hoàn toàn chiếm trọn trái tim bạn mỗi khi chiêm ngưỡng.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Hotline / Zalo : 0904 006 488 – 0904 335 269
Website chính thức: http://tubepxuyenviet.com/
Website: https://tubepnhuasaigon.vn/
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/tubeppvcxuyenviet

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one